Home

Như lời bà ngoại nói , thì chiều nay mưa to KINH KHỦNG .

Giờ này mình đang ngồi gõ máy tính, mưa cứ rả rích, nghe nhạc , và mình thèm có một cốc trà quá, trà gì cũng được . Như một bà già phải không . Nhưng nhà mình ko còn túi trà, và trời mưa to nữa , ko đi đâu được . Đành uống nước lọc vậy !

Mình được nghỉ hè và về nhà cũng khá lâu rồi , 2 , 3 tuần gì đấy rồi, và mình cảm thấy hơi sốt ruột , mình muốn ra HN cũng muốn ở nhà .
Cũng còn nhiều thứ linh tinh nữa chưa solve được , nên chưa ra !

À hôm qua mình xem My black mini dress , cũng khá hay . Mình thích những bộ phim xinh đẹp vui vẻ như thế, nhưng phim này chưa sâu sắc lắm, mình chỉ khó hiểu tại sao đạo diễn lai sắp xếp mọi thứ như vậy . Chắc tại chưa hiểu phim  nên mình thấy xem chưa đã ….

Nhưng phim nói về tình bạn, toàn những chị em xinh đẹp , có chơi bời thoải mái và khố cực làm việc , có oánh nhau có làm hòa , có tình yêu và chia ly , có thành công và thất bại  , có tất cả những gì mà những đứa trẻ chưa lớn 2o tuổi cần phải để ý lo toan và có thể mặc kệ . Mọi người xem đi nhé . Mình down trên kst 😀

Poster  phim


Leave a Reply

