Home

Đó là quyển truyện trẻ con mà mình đag muốn đọc , eo nó thực sự là KHỦNG KHIẾP ý , haha . Ngôn từ dễ thương kinh khủng, mình có quyển tiếng việt rồi, mình muốn đọc phiên bản Tiếng Anh , mà biết đấy, làm j nó cho down ebook free đúng ko ???

Trong truyện này có vô vàn khái niệm mới buồn cười chứ =))

– Mờ nhạt là một căn bệnh truyền nhiễm

– Thường thì con người bên trong con dở hơi hơn nhiều so với con ngườ bên ngoài :))

– Hôm nay tớ mặc quần mới đi học và cảm thấy mình có nửa dưới của một cô gái xinh đẹp =)) 

Hôm nay trời mát, nên bj rảnh quá mà :))

sách mà có hẳn trailer luôn nhé hehe

Leave a Reply

