Home

Mình đang cực kỳ thèm một tak trà lipton vàng ngay bây giờ, vào lúc này, khi mưa tí tak rơi, đường vô cùng ẩm ướt , còn mình thì trú ngụ trong căn phòng mát mẻ tràn đầy ánh vàng của cái bóng đèn cổ lỗ sĩ .
Là lipton vì mình chẳng biết loại trà/chè nào khác giúp mình đỡ nhạt mồm và phóng thẳng lên não mình cảm giác hirameki hay gì gì đấy.

Có một vài tin nhắn cho một số bạn , hehe :

Thôn nữ:

Hôm nay Thôn nữ ở nhà tớ gần như cả gày và bọn tớ đã cùng nhau hình dung ra tòan bộ tương lai phía trước. Bọn tớ sẽ cưới hai anh em song sinh giống nhau như đúc, sống cạnh nhà nhau , có số con y hệt hau (9 con gái , 8 con trai ) , và bọn tớ sẽ tính toán thời điểm sao cho từng đứa con của bọn tớ sẽ trùng tuổi với nhau .

Bọn tớ sẽ mở một shop thời trang và sẽ không bán thứ gì tử tế cho những người mà bọn tớ ghét. Chồng bọn tớ sẽ làm lính cứu hỏa, bác sĩ hay gì đấy, nhưg phải làm cùng nghề, để bọn tớ không đứa nào giàu hơn đứa nào . Và nếu một trong 2 anh chồng bị tai nạn mất một bàn chân hay thứ gì đó, anh chồng ka sẽ phải cắt bộ phận tương ứng cho công bằng.

Thực ra tớ không nghĩ mong đợi chồng thế nào là hợp lý, đặc biệt trong trường hợp không phải chỉ bị cắt bàn chân mà một trong hai anh lại bj tai nạn gì đấy như rớt khỏi máy bay chẳng hạn. Nhưng Thôn nữ bảo rằng nó là chuyên gia về con trai , hơn tớ nhiều , và rằng đằng nào thì các anh chồng cũng sẽ say đắm bọn tớ đến mức tự đề xuất ý tưởng này thôi.

=)) , haha buồn cười không, đây là đoạn trích trong Nhật ký ngốc xít của con bé có trí tưởng tượng kih khủng nhất quả đất học cấp 2  tác giả ng Mỹ có tên Tây là Jim Benton đấy (mình chỉ thay tên bạn vào thôi)…

Haha kính thưa bạn là mìh đã từng mong muốn mọi thứ diễn ra như thế, nếu khác thì cũng chỉ  một tí teo thôi . Nhưng mìh thực sự đã từng mong mọi thứ , của chúng ta phải cùng nhau diễn ra như thế đấy ….Cho mãi đến gần đây thì mình mới lớn và có thể tự suy nghĩ rằng: Cuộc sống không thể như thế được, nếu mà như thế thì còn gì là cá tính và phong cách , và nét đặc biệt riêng trong cách sống của mỗi ng được . =)) .  Mình cũng đã lớn =)) …..

Linh Lạnh Lùng :

Thay mặt cho nhân dân ăn nằm ngủ nghỉ , vệ sinh trên toàn bộ Vũ trụ  này mìh vô cùng vui mừng thông báo , trưa ngày hôm nay mình nhận được cuộc điện thoại đường dài của bạn Linh,  và mình cực kỳ vui mừng là quan hệ ngoại giao của hai đứa mình vẫn tốt đẹp như xưa , khi mà mình không thường xuyên gọi điện hỏi han bạn  (một thói quen hiếm khi xảy ra ). Trong khi bạn thông báo cái thông tin sốt dẻo đó thì mình chỉ có thể nghĩ ra được một điều quan trọng nhất:

Mình sẽ mặc gì để đi trẩy hội(L biết là ngày gì rồi phỏng , ngày mà bạn báo cho mình ý ) cùng các bạn?

Phương tiện gì sẽ đưa mình đến  nơi ?

Phương tiện gì sẽ trở mình về ?

Mình sẽ mang theo chiếc ví gì, đi đôi giày gì, mặc quần áo gì ?

Và điều cuối cùng khiến mình ko băn khoăn nữa là : Chắc gì mình đã được mời đi TRẩy hội mà phải lo , haha

Thế đấy, mình nghĩ là mìh khó lòng được mời lắm,mà được mời liệu mình có nên lộ diện , mà lộ diện liệu có ổn, mình chả quen ai ngoài bạn cả, và mình cũng ko muốn kết bạn mới ,=))

Linh cho tí ý kiến đi !!!

Pic for tonigh 😡

 

Nhảy ra mưa chơi :-p

Hội để đi trẩy =)) ...Minh h0a. thôi

Tạm thế đã, máy đơ điên loạn, hehe

Chúc các bạn ngủ ngon nhoe nhoét =))

 

 

 

 

 

Leave a Reply

