Home

Mấy hôm nay toàn ngủ quá sớm luôn vậy đó !

Hôm thì 3h , hôm thì 6h hôm thì 7h sáng , xong 12h dậy xong ngồi máy tính, xong toàn đi ngủ tầm đó.

Nghĩ sao!

Ngồi làm thì  hết có 40% thôi, đêm hôm mới làm bài tập tinh thần lên cùng lắm là 70% vậy đó . Cứ chơi trước rồi mới học sau.

Đến lúc thân tàn ma dại rồi  thì ai thương, ai yêu cho nữa đây!!!

Biết thế, nhưng đêm về thì học nó mới zô.

Hồi thi cử  tháng 1 ấy, các bạn ko biết đâu mình toàn dậy sớm 4,5h học bài vậy đó . Nói thật đó . Trừ mấy hôm Oanh gọi mí cả ko thik dậy thôi 😀

Còn h đi ngủ sỡm cỡ nào cũng 10h dậy vậy đó.

Ko hiểu  sao bị nhiễm ở đâu cái chữ vậy đó…:D

H dùng 3G, sắp hết tháng rồi, ko dám up ảnh nhiều, sang tháng mới up tí cho vui, có nhiều ảnh hay ho xưa cũ muốn show vậy đó.

Nhớ mẹ , nhớ em, nhớ thêm đứa em nữa của mình quá.

Chắc cũng sắp về thôi.

Ở nhà làm bài tập dịch tí tẹo, nên muốn đi làm mà vẫn chưa ai cho đi làm thêm kiếm tiền trả tiền nhà…buồn quá đi vậy đó :D. Nói buồn vậy thôi chứ ở nhà không , cũng bận lắm 😀

NĂm 4 rồi, chả ai nhận vì biết kiểu j cũng bỏ để đi làm việc khác , chứ  ai còn đi bán hàng lèm bèm như mình vậy đó…

Nhưng kệ , giết thời gian, phải thử chứ.

Vậy đi!

😀

Làm nốt nào…

Nói sợ các bạn cười, nhưng từ bây giờ mình mới thực sự học và bắt đầu học cho ra trò :D.

Mình hào hứng lắm. Mình  sẽ  là mình từ bây giờ và sau này nữa . Mình  chẳng ngại cái j nữa đâu  :D.

Các bạn  chờ xem mình giàu như nào nhé  :)) . Hihi

Leave a Reply

